Cơ hội hợp tác Pháp - Việt trong phát triển năng lượng tái tạo



Hiện nay, năng lượng là một thách thức lớn trong quá trình phát triển của Việt Nam. Nhu cầu năng lượng tăng mỗi năm 15 % trong 10 năm qua, và theo dự báo sẽ tiếp tục tăng trung bình mỗi năm 12 % trong thập kỷ tới, đến năm 2030. Dự báo nhu cầu năng lượng sẽ tăng gấp 4 lần so với năm 2005.
Học kế toán tổng hợp thực hành Tại long biên
Chính phủ Việt Nam rất quan tâm đến tầm quan trọng chiến lược của chính sách phát triển các loại năng lượng tái tạo qua việc xây dựng kế hoạch phát triển năng lượng tổng thế giai đoạn 2011-2020 nhằm mục tiêu tăng tỷ trọng năng lượng tái tạo lên 5,6 % tổng sản lượng điện năm 2020 và 9,4 % năm 2030. Trong khi đó, Pháp là đối tác ưu tiên của Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng và trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Nhằm tạo cơ hội hợp tác trong lĩnh vực này, ngày 20/5, 7 doanh nghiệp Pháp gồm: COREX SOLAR phát triển và xây dựng các dự án năng lượng (Nam Phi, Ma-rốc, Ấn Độ Tân Đảo, đảo quốc Maurice) sử dụng cá nhân, cho các công trình công và thương mại; DASSAULT SYSTEMES thiết kế giải pháp công nghệ số hóa phát triển phong điện, tăng hiệu năng và chất lượng tua-bin, thực hiện các dự án lớn theo lộ trình và ngân sách yêu cầu; GREEN LIGHTHOUSE là doanh nghiệp chuyên về năng lượng tái tạo, thiết kế mô hình phát triển năng lượng tái tạo cho các thị trường mới nổi. Green Lighthouse cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ phát triển giải pháp công nghệ và thiết kễ kỹ thuật cho các dự án phát triển năng lượng bền vững; METEODYN là doanh nghiệp số một thế giới về phát triển phần mềm đánh giá nguồn phong điện tiềm năng tại các khu vực có địa hình phức tạp, tính toán sức gió ở các vùng đô thị cũng như đánh giá công suất điện mặt trời cho các công trình xây dựng; SIREA thiết kể và chế tạo hệ thống automat tự động giám sát và kiểm soát từ xa các thiết bị năng lượng, y tế và môi trường ; TECHSUB chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế các công trình ngầm dưới đáy biển, thiết kế hệ thống điện mặt trời quy mô lớn trên mặt nước và giải pháp làm sạch ao hồ bị ô nhiễm bằng năng lượng mặt trời và phong điện ; VALOREM là công ty chuyên trong lĩnh vực năng lượng xanh, quản lý tất cả các vấn đề liên quan tới năng lượng tái tạo: phát triển, nghiên cứu kỹ thuật, xây dựng, khai thác và bảo trì bảo dưỡng...sẽ tham gia hội thảo hỗ trợ phát triển năng lượng tái tạo « Chia sẻ kinh nghiệm Pháp-Việt Nam do Cơ quan Thương mại Ubifrance tổ chức tại Hà Nội.
dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại quận gò vấp
Hội thảo này sẽ góp phần tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực này qua việc mở rộng các hoạt động hợp tác sang lĩnh vực năng lượng tái tạo. Bên cạnh tham luận của các cơ quan quản lý, chuyên gia và các cơ quan tài trợ, các doanh nghiệp Pháp tham gia hội thảo cũng sẽ giới thiệu các giải pháp và đột phá công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này.
dịch vụ làm báo cáo tài chính giá rẻ tại quận hoàng mai Nguồn Tài Chính Điện Tử


Responses

0 Respones to "Cơ hội hợp tác Pháp - Việt trong phát triển năng lượng tái tạo"

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI

Return to top of page