TP HCM chi ngân sách 3,9 tỉ đồng hỗ trợ doanh nghiệp



Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân vừa chủ trì cuộc họp với lãnh đạo 24 quận, huyện và các sở ngành về đảm bảo an ninh trật tự và các giải pháp hỗ trợ DN trên địa bàn sau sự cố một số đối tượng quá khích gây rối, phá hoại tại các KCX - KCN.

Báo cáo tại cuộc họp, Ban Quản lý các Khu chế xuất - Khu công nghiệp TP HCM (Hepza) cho biết, trên địa bàn có 32 doanh nghiệp bị thiệt hại về cơ sở vật chất, ước tính 3,9 tỷ đồng. Các doanh nghiệp này chủ yếu tập trung tại Khu chế xuất Linh Trung 1 và 2, Khu công nghiệp Bình Chiểu (quận Thủ Đức).

Học kế toán tổng hợp thực hành Tại long biên Ngoài ra, có 124 doanh nghiệp lo sợ tình hình bất ổn đã cho công nhân tạm nghỉ sản xuất từ một đến 3 ngày dẫn đến một số doanh nghiệp phải bồi thường hợp đồng với khách nhưng chưa thống kê được cụ thể tổng giá trị thiệt hại.

Theo ban quản lý các Khu chế xuất - Khu công nghiệp TP HCM, hiện tình hình an ninh trật tự đã ổn định nhưng vẫn có nguy cơ diễn biến phức tạp; tâm lý chủ doanh nghiệp (đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài) vẫn còn bất an; có khả năng một số doanh nghiệp sẽ tạm hoãn kế hoạch mở rộng sản xuất hoặc đầu tư mới.

dịch vụ làm báo cáo tài chính giá rẻ tại quận long biên
Trước tình hình này, Chủ tịch UBND TP HCM Lê Hoàng Quân cho biết, thành phố đã quyết định chi ngân sách 3,9 tỷ đồng để hỗ trợ các đơn vị này khắc phục hậu quả; đồng thời, thành lập tổ công tác do Sở Tài chính làm tổ trưởng phối hợp với các sở ngành rà soát, nắm thêm tình hình thiệt hại để hỗ trợ doanh nghiệp ổn định sản xuất kinh doanh.
dịch vụ chữ ký số tại quận long biên Nguồn Diễn Đàn Doanh Nghiệp



Responses

0 Respones to "TP HCM chi ngân sách 3,9 tỉ đồng hỗ trợ doanh nghiệp"

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI

Return to top of page