Đâu là lý do thuyết phục bạn nên sử dụng phần mềm quản lý kho cho doanh nghiệp mình?



Khi bạn làm chủ một doanh nghiệp, bạn phải là người quản lý được tất cả các chi tiết dù là nhỏ nhất trong doanh nghiệp của mình. Trong đó, quản lý kho và giải quyết tồn kho là một trong những yêu cầu quan trọng. Vậy tại sao phải quản lý kho và giải quyết tồn kho? Và đâu là giải pháp tối ưu cho việc quản lý kho của bạn?

Tại sao phải quản lý kho và giải quyết tồn kho?
Học kế toán tổng hợp thực hành Tại nguyễn chính thanh đống đa Quản lý kho hàng của doanh nghiệp giúp bạn kiểm soát được tình hình hàng hóa và kinh doanh của doanh nghiệp mình. Đối với doanh nghiệp, bài toán giải quyết tồn kho luôn là bài toán làm đau đầu người quản lý. Có hai vấn đề chính doanh nghiệp thường phải đối mặt khi giải quyết bài toán tồn kho:
Kiểm kê hàng tồn kho định kỳ
Tổ chức, sắp xếp hàng dự trữ trong kho hiệu quả.
Khi giải quyết được hai vấn đề này, bài toán tồn kho của bạn sẽ trở nên dễ giải quyết hơn bao giờ hết.

Giải pháp giúp bạn quản lý kho hiệu quả
Để giải quyết gọn nhẹ bài toán quản lý kho và tồn kho, hãy tìm cho mình một công cụ hỗ trợ thông minh. Phần mềm quản lý kho chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn.

Quản lý kho bằng phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý chính xác số lượng hàng hóa nhập vào, xuất ra và số lượng hàng hóa tồn kho, sắp hết hạn, bị trả về,... một cách nhanh chóng, kịp thời và chính xác.

Đối với phân hệ quản lý kho của phần mềm MISA SME.NET 2017 giúp doanh nghiệp thực hiện tất cả nghiệp vụ kho:

Nhập kho hàng mua, Nhập thành phẩm sản xuất/ lắp ráp/tháo dỡ, Xuất bán hàng, Xuất sản xuất, lắp ráp, tháo dỡ, Xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ, Xuất kho gửi bán đại lý, Xuất chuyển kho nội bộ,...
Đáp ứng nhiều phương pháp tính giá xuất kho: Bình quân cuối kì, Bình quân tức thời, Nhập trước xuất trước, Thực tế đích danh, và tự động tính giá xuất theo từng phương pháp.
Cho phép quản lý, theo dõi hàng hóa theo nhiều đặc tính như: màu sắc, size, số máy, số khung…
Quản lý hàng hóa có chính sách chiết khấu khi mua số lượng lớn, quản lý theo nhiều đơn vị tính, tự động quy đổi khi nhập kho, xuất kho theo đơn vị chuyển đổi về đơn vị chính để quản lý tồn kho theo từng đơn vị tính.

lý do cần dùng phần mềm quản lý kho
Giúp doanh nghiệp theo dõi được số lô, hạn sử dụng của vật tư, hàng hóa để có những chính sách giải phóng hàng tồn kho, hàng sắp hết hạn sử dụng.
dịch vụ làm báo cáo tài chính giá rẻ tại quận hai bà trưng Cho phép doanh nghiệp quản lý phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ theo quy định của cơ quan thuế ( cho phép thông báo phát hành giống hóa đơn, cấp số liên tục không cho sửa xóa khi đã cấp…)
Và hơn hết, khi sử dụng phần mềm quản lý kho, chỉ có bạn mới được phép nhập và kiểm tra số liệu, điều này giúp bản dễ dàng quản lý và kiểm soát được hàng hóa trong kho của mình.
lý do cần dùng phần mềm quản lý kho

Như vậy, sử dụng phần mềm quản lý kho chính là một trong những đáp án chính xác nhất dành cho bài toán giải quyết tồn kho của bạn và phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 với những tính năng ưu việt của mình, sẽ là người đồng hành tin cậy cho bạn.

Giúp doanh nghiệp theo dõi được số lô, hạn sử dụng của vật tư, hàng hóa để có những chính sách giải phóng hàng tồn kho, hàng sắp hết hạn sử dụng.
Cho phép doanh nghiệp quản lý phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ theo quy định của cơ quan thuế ( cho phép thông báo phát hành giống hóa đơn, cấp số liên tục không cho sửa xóa khi đã cấp…)
Và hơn hết, khi sử dụng phần mềm quản lý kho, chỉ có bạn mới được phép nhập và kiểm tra số liệu, điều này giúp bản dễ dàng quản lý và kiểm soát được hàng hóa trong kho của mình.


dịch vụ chữ ký số giá rẻ tại hải dương MISA




Responses

0 Respones to "Đâu là lý do thuyết phục bạn nên sử dụng phần mềm quản lý kho cho doanh nghiệp mình?"

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI

Return to top of page