Xử lí nghiêm vi phạm về mũ bảo hiểm



Ủy ban An toàn giao thông quốc gia vừa ban hành Kế hoạch tổ chức chiến dịch tuyên truyền và triển khai đợt cao điểm kiểm tra, xử lí vi phạm về sản xuất, kinh doanh và sử dụng mũ không phải mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp máy.

Học kế toán tổng hợp thực hành Tại nguyễn chính thanh đống đa Sản xuất, kinh doanh và sử dụng mũ không phải mũ bảo hiểm sẽ bị xử lí nghiêm. Ảnh: T.D


Theo đó, các cơ quan chức năng sẽ thực hiện tháng cao điểm (từ ngày 20-5 đến ngày 19-6-2014) tổ chức kiểm tra, xử lí vi phạm về sản xuất, kinh doanh mũ không phải mũ bảo hiểm như: các loại mũ có kiểu dáng bên ngoài giống mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy nhưng không có dấu hợp quy, chưa có công bố tiêu chuẩn chất lượng, vi phạm về hàng hóa; các loại mũ làm giả, làm nhái mẫu mã của các thương hiệu mũ bảo hiểm xe máy đúng quy chuẩn chất lượng; các loại mũ bảo hiểm xe máy không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

dịch vụ chữ ký số tại quận hà đông Đối tượng kiểm tra là các tổ chức, cá nhân kinh doanh mũ bảo hiểm, mũ có kiểu dáng giống mũ bảo hiểm bao gồm cả người bán hàng rong, bán hàng lưu động; các tổ chức, cá nhân sản xuất, nhập khẩu mũ bảo hiểm.

Ngoài ra, từ ngày 1-7, người tham gia giao thông bằng mô tô, xe máy, xe đạp máy (người điều khiển và người đi cùng) không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không đúng quy cách, mũ không phải mũ bảo hiểm sẽ bị xử phạt theo Nghị định 171/2013/NĐ-CP ngày 13-11-2013 của Chính phủ, giao nộp để tiêu hủy mũ không phải mũ bảo hiểm
dịch vụ làm báo cáo tài chính giá rẻ tại quận ba đình Theo Báo Hải Quan


Responses

0 Respones to "Xử lí nghiêm vi phạm về mũ bảo hiểm"

Đăng nhận xét

TRUNG TÂM KẾ TOÁN HÀ NỘI

Return to top of page